เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด EZ2050 ตอบโจทย์ธุรกิจส่งออก-นำเข้า

ในปัจจุบัน บริษัท พี แอนด์ พี เซอร์วิส แอนด์ ซัพพลาย เน้นการให้บริการลูกค้าด้วยสินค้าคุณภาพเป็นอันดับแรก ทีมงานของเรามีประสบการณ์โดยตรง มีความชำนาญรอบรู้ และความเชี่ยวชาญในการฝึกอบรมเพื่อให้เกิดความเข้าใจและสามารถใช้ประโยชน์ได้อย่างแท้จริง เราเป็นนักขายรุ่นใหม่ที่มีใจรักงานบริการ สอบถามและเข้าใจความต้องการที่แท้จริงของลูกค้า มีความสามารถที่จะให้ข้อมูล คำแนะนำ และส่งมอบโซลูชั่นที่เหมาะกับลูกค้าได้อย่างถูกต้อง

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด GoDEX รุ่น EZ2050

ช่วงต้นเดือนมีนาคม 2559 ที่ผ่านมา พนักงานบริการของ พี แอนด์ พี เข้าไปส่งมอบผลิตภัณฑ์เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดและฉลากระดับมืออาชีพยี่ห้อ GoDEX รุ่น EZ2050 ให้กับลูกค้าคือ บริษัท เถิงเม่า เทรดดิ้ง เป็นบริษัทผู้นำเข้าสินค้าอุปโภคบริโภคจากจีน และส่งออก ย่านบ้านบึง จังหวัดชลบุรี ลูกค้าจำเป็นต้องใช้สติกเกอร์เพิ่มเพื่อปิดฉลากสินค้าเป็นจำนวนมาก จึงเลือกใช้เครื่องพิมพ์รุ่นใหญ่เพื่อความเหมาะสมกับจำนวนสินค้าและขนาดของธุรกิจ ทางเลือกที่ตอบโจทย์งานพิมพ์ปริมาณมากคือเครื่องพิมพ์รุ่น EZ2050 ซึ่งเป็นเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดสำหรับธุรกิจอุตสาหกรรม สำหรับพิมพ์งานต่อเนื่องมากกว่า 15,000 ดวงต่อวัน

แน่นอนว่าทางเราเห็นด้วยกับลูกค้าที่เจาะจงเลือกเครื่องพิมพ์รุ่นนี้ ไม่ปฏิเสธเลยว่าสามารถตอบสนองความต้องการงานพิมพ์ปริมาณมากได้อย่างแท้จริง ทั้งยังพิมพ์ฉลากคุณภาพสูง พิมพ์ได้ทั้งแบบใช้ความร้อนโดยตรงและแบบถ่ายโอนความร้อนผ่านริบบอนหรือผ้าหมึก เพื่อการใช้งานที่รวดเร็วและง่ายดาย ที่สำคัญคือประหยัดค่าใช้จ่าย เนื่องจากตัวเครื่องราคาย่อมเยาและถือเป็นรุ่นคุ้มค่าที่สุดในตระกูลเครื่องพิมพ์ระดับมาตรฐานอุตสาหกรรมที่รองรับงานพิมพ์ต่อเนื่องจำนวนมากในแต่ละวัน

เครื่องพิมพ์มีดีไซน์รูปลักษณ์ดูเรียบหรูทันสมัย ขนาดกะทัดรัด จุดเด่นคือหัวพิมพ์ Kyocera ของญี่ปุ่นแท้ สมรรถนะสูงทนทาน พร้อมความละเอียดระดับ 203 จุดต่อนิ้ว ความเร็วในการพิมพ์ 6 นิ้วต่อวินาที สามารถใส่ม้วนสติกเกอร์ขนาดใหญ่ได้ รองรับการเชื่อมต่อหลายแบบทั้ง LPT, USB และ LAN สมบูรณ์แบบเหมาะสำหรับพิมพ์ฉลากปริมาณมาก หลังจากทางเราได้ให้คำแนะนำในการใช้งานเครื่องพิมพ์ให้มีประสิทธิภาพเรียบร้อยแล้ว ก็จะติดตามผลการทำงานและรับฟังทุกปัญหา พร้อมที่จะหาคำตอบที่ถูกต้องให้กับลูกค้าเสมอ

Visitors: 131,604