บริการแก้ปัญหาระบบติดสติกเกอร์อัตโนมัติให้ลูกค้า ย่านนนทบุรี

เมื่อวันที่ 7 มีนาคม 2559 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ของเรา บริษัท พี แอนด์ พี เซอร์วิส แอนด์ ซัพพลาย จำกัด ได้เข้าไปดูแลลูกค้าย่านนนทบุรี ที่ทางพี แอนด์ พี บริการผลิตภัณฑ์สติกเกอร์ ริบบอน และบำรุงรักษาหัวพิมพ์ให้กับลูกค้า เคสนี้พบปัญหาเครื่องติดสติกเกอร์อัตโนมัติไม่สามารถตรวจจับช่องว่าง (Gap) ของตัวสติกเกอร์ได้ เป็นเหตุให้ระบบอัตโนมัติติดสติกเกอร์ผิดพลาด ในเบื้องต้นพนักงานของเราที่รับผิดชอบเรื่องสติกเกอร์รับทราบถึงปัญหาแล้ว และจัดทำสติกเกอร์ใหม่เข้าไปแก้ไขปัญหาให้ลูกค้าอย่างเร่งด่วน

ทั้งนี้ เครื่องติดสติกเกอร์อัตโนมัติโดยทั่วไปเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพสูง เหมาะสำหรับติดสติกเกอร์บนภาชนะหรือหีบห่อได้หลากหลายประเภท มีความเที่ยงตรงสูง โดยชุดเซ็นเซอร์จะตรวจจับขนาดสติกเกอร์อัตโนมัติ สามารถกำหนดตำแหน่งติดสติกเกอร์ได้อย่างแม่นยำและรวดเร็ว โดยไม่จำเป็นต้องตั้งหน้าสติกเกอร์ทุกครั้งที่ใส่ม้วนสติกเกอร์ใหม่ ติดได้ทั้งสองตำแหน่งคือหน้าและหลัง จึงเป็นที่รู้จักกันอย่างกว้างขวางในอุตสาหกรรมบรรจุภัณฑ์และอุตสาหกรรมทุกประเภท

โดยปกติเครื่องติดสติกเกอร์ใช้ร่วมกับสติกเกอร์ทุกขนาดและทุกแบบตามที่ต้องการ ตำแหน่งปิดฉลากมีความเที่ยงตรง เมื่อพบความผิดพลาดอย่างกรณีนี้ พนักงานฝ่ายบริการของ พี แอนด์ พี รับฟังทุกปัญหาและข้อคับข้องใจของลูกค้า เพื่อนำมาปรับปรุงพัฒนาบริการของเรา พร้อมที่จะแก้ไขปัญหาให้ลุล่วงเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ รวมถึงการป้องกันปัญหาที่จะเกิดขึ้นในอนาคต สิ่งที่ลูกค้าต้องการให้แก้ไขในครั้งนี้คือเรื่องสติกเกอร์ ทางเรามีสติกเกอร์เนื้อกระดาษหลายชนิด ลูกค้าสั่งทำได้ตามขนาดที่ต้องการ สามารถออกแบบให้สอดคล้องกับการใช้งานแต่ละชนิดและเหมาะสมกับธุรกิจได้หลังจากการสั่งซื้อ เราให้บริการแบบมืออาชีพทำให้ลูกค้ามั่นใจและสบายใจได้ว่าทีมงานของเราจะเข้าถึงปัญหาอย่างรวดเร็วและพร้อมกับแนวทางการแก้ไขปัญหาอย่างมีประสิทธิภาพที่สุด

Visitors: 131,562