ติดตั้งเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด ธุรกิจตัดเย็บเสื้อผ้า

ปลายเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ทางเรา บริษัท พี แอนด์ พี เซอร์วิส แอนด์ ซัพพลาย จำกัด ได้เข้าไปเสนอสินค้าเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดให้ลูกค้าคือ ห้างหุ้นส่วนจำกัด พลอยไพศาล ธุรกิจตัดเย็บเสื้อผ้าและร้านค้าปลีกทั่วไป ย่านรามคำแหง 174 เขตมีนบุรี กรุงเทพฯ ก่อนหน้านี้ลูกค้าใช้งานบาร์โค้ดในลักษณะจ้างพิมพ์ หลังจากที่ได้ศึกษาสเปคเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดแล้ว เกิดความสนใจในตัวผลิตภัณฑ์ เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด GoDEX รุ่น EZ 1100Plus ด้วยเห็นว่า สเปคเครื่องพิมพ์รุ่นนี้น่าใช้งาน ตัวเครื่องมีขนาดกะทัดรัด น้ำหนักเพียง 2.7 กิโลกรัม เคลื่อนย้ายได้สะดวก งานพิมพ์คมชัดด้วยความละเอียดหัวพิมพ์ 203 จุดต่อนิ้ว ความเร็วการพิมพ์ 4 นิ้วต่อวินาที เหมาะสำหรับงานพิมพ์ขนาดกลาง อีกทั้งมีราคาย่อมเยา ซื้อมาใช้แล้วคุ้มสุดประหยัดน่าลงทุน จึงตัดสินใจสั่งซื้อเครื่องพิมพ์ รุ่น EZ 1100Plus มาใช้งาน

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด GoDEX รุ่น EZ 1100Plus

หลังจากทีมงานของเราเข้าไปติดตั้งและสอนวิธีการใช้งาน ลูกค้าประทับใจมาก เนื่องจากตัวเครื่องใช้งานง่าย แข็งแรงทนทาน โปรแกรมทำบาร์โค้ดใช้งานง่าย ราคาประหยัดคุ้มค่า และยังสามารถพิมพ์สติกเกอร์ลาเบลได้ทุกชนิด ดีไซน์เครื่องมีฝาปิดครอบแบบยกขึ้นเพื่อให้เปลี่ยนริบบอนและกระดาษได้ง่าย ความยาวริบบอน 300 เมตร ทำให้ไม่ต้องเปลี่ยนริบบอนบ่อย งานพิมพ์ไม่สะดุด เหมาะสำหรับงานขนาดกลาง ปริมาณการพิมพ์ถึงวันละ 5,000 ชิ้น หัวพิมพ์ Kyocera Japan แท้ ทำให้มีความทนทานสูง

การให้บริการอย่างมืออาชีพจากทีมพนักงานบริการของเราสร้างความประทับใจให้ลูกค้า โปรแกรมออกแบบบาร์โค้ดลิขสิทธ์แท้จาก GoDEX ใช้งานง่าย ลูกค้าเข้าใจได้อย่างรวดเร็ว การพิมพ์งานบาร์โค้ดติดสินค้าทำได้รวดเร็วและสะดวกสบายมาก ก่อนหน้านี้ตัวบาร์โค้ดที่ลูกค้าสั่งมาขาดสต๊อก เกิดความผิดพลาดในสายการผลิตทำให้ส่งสินค้าไม่ทันตามกำหนด แต่เมื่อลูกค้าเลือกใช้เครื่องพิมพ์ของทางเราแล้ว การันตีประสิทธิภาพในฐานะเครื่องพิมพ์แบบตั้งโต๊ะรุ่นขายดี ใช้งานอย่างยาวนานในราคาสุดประหยัด จะไม่เกิดปัญหาความยุ่งยากอีกต่อไป เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดรุ่นนี้พูดได้ว่าเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าในระยะยาว พิสูจน์ความพึงพอใจมาแล้วจากลูกค้าทั่วประเทศ

Visitors: 131,787