เทสริบบอนเกรดพรีเมี่ยม สำหรับเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด

ปลายเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ทางเรา บริษัท พี แอนด์ พี เซอร์วิส แอนด์ ซัพพลาย จำกัด ได้ส่งทีมฝ่ายขายเข้าพบฝ่ายจัดซื้อของลูกค้าคือ บริษัท พัสดุภัณฑ์ไทย จำกัด บริการจัดส่งสินค้าและขนส่งทั่วประเทศ สถานที่ตั้งสำนักงานใหญ่ แขวง ทับยาว เขตลาดกระบัง กรุงเทพฯ โดยทีมฝ่ายขาย ได้เข้าพบฝ่ายจัดซื้อเพื่อแนะนำตัวและเสนอสินค้า พร้อมทั้งนำริบบอนชนิด Ribbon Premium Wax ส่งให้ลูกค้าทดสอบการใช้งาน ทางลูกค้าใช้งานสติกเกอร์บาร์โค้ดในการติดกล่องสินค้าสำหรับการนำส่งสินค้าต่าง ๆ หลังจากที่ได้ส่งเข้าทดสอบไม่ถึงสัปดาห์ ทางฝ่ายจัดซื้อได้สั่งผลิตภัณฑ์ Ribbon Premium Wax จำนวน 100 ชุด และได้ติดต่อสั่งซื้อเข้ามาเรื่อย ๆ ผลิตภัณฑ์ Ribbon Wax เป็นสินค้าคุณภาพเกรดพรีเมี่ยม ราคาประหยัดสามารถสู้คู่แข่งที่เข้ามาจับตลาดก่อนหน้าได้ เป็นเหตุผลที่ลูกค้าตัดสินใจเลือกใช้สินค้าของเรา

ส่งมอบ ริบบอนชนิด Ribbon Premium Wax

พร้อมกันนี้้ บริษัท พัสดุภัณฑ์ไทย ได้สั่งซื้อเครื่องสแกนเนอร์บาร์โค้ดแบบไร้สายรุ่น NP-300 Wifi 300M จำนวน 4 เครื่อง เพื่อนำไปใช้งานในคลังจัดเก็บสินค้าที่จะนำส่ง โดยระบบบาร์โค้ดช่วยในการตรวจนับสต๊อกที่สะดวก รวดเร็ว และลดความผิดพลาดได้มาก ด้วยความที่คลังสินค้ามีพื้นที่กว้าง ผลิตภัณฑ์สแกนเนอร์บาร์โค้ดชนิดไร้สายของ พี แอนด์ พี ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดี สามารถพกพานำไปใช้ในคลังสินค้าได้อย่างอิสระ สะดวกในการใช้งานเพราะว่าไม่มีสายระโยงระยางให้เกะกะ รองรับระยะการอ่านได้ไกลสุดถึง 200-300 เมตร พนักงานสามารถถือสแกนเนอร์เดินเคลื่อนย้ายไปยิงบาร์โค้ดเพื่อส่งข้อมูลเข้าคอมพิวเตอร์ได้ทันที

เครื่องอ่านบาร์โค้ดเป็นอุปกรณ์ที่จะช่วยให้การจัดการบริหารสินค้าทำได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น เทคโนโลยีบาร์โค้ดอ่านข้อมูลได้ถูกต้องแม่นยำ จัดเก็บ แสดงผล ตรวจสอบ ประมวลผล ได้อย่างรวดเร็วและมีความน่าเชื่อถือ ทั้งยังสามารถสืบย้อนกลับข้อมูลของสินค้าได้ บริษัท พี แอนด์ พี เซอร์วิส แอนด์ ซัพพลาย ยินดีอย่างมากที่ได้ส่งมอบความประทับใจให้ลูกค้า เกิดความพอใจในสินค้าของเราอย่างต่อเนื่อง

Visitors: 131,768