เทสตัวอย่าง สติกเกอร์ติดกล่องไอศกรีมกับบริษัท เนสท์เล่

เมื่อช่วงกลางเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา บริษัท พี แอนด์ พี เซอร์วิส แอนด์ ซัพพลาย จำกัด ได้ส่งทีมฝ่ายขายเข้าพบฝ่ายจัดซื้อของลูกค้าคือ บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด ผู้ผลิตอาหารสำเร็จรูปครบวงจรชั้นนำระดับโลกที่มีธุรกิจอยู่ตามที่ต่าง ๆ ทั่วโลกมากถึง 84 ประเทศ และจำนวนโรงงานทั้งสิ้น 468 แห่ง โดยพนักงานของเราเข้าไปอำนวยความสะดวกให้ลูกค้า ณ สถานที่ตั้งสำนักงานใหญ่ อาคารออฟฟิศเศส แอท เซ็นทรัล เวิลด์ ชั้น 38-43 เพื่อแนะนำเสนอสินค้าสติกเกอร์พิมพ์สีสำหรับติดฝากล่องไอศกรีม พร้อมทั้งนำตัวอย่างงานสีที่เคยทำการพิมพ์ไว้ให้แก่ลูกค้า

สติกเกอร์พิมพ์สี

การเข้าไปบริการครั้งนี้ ทางเราส่งสติกเกอร์ให้ลูกค้าทดสอบติดกับฝากล่อง แล้วเข้าห้องเย็นเพื่อรอผลเทส ประมาณ 1 เดือน เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่า งานสติกเกอร์ของบริษัทเราสามารถทนอุณหภูมิห้องเย็น และมีประสิทธิภาพการใช้งานที่ดี โดยสติกเกอร์ที่เหมาะสำหรับติดถ้วยไอศกรีมนั้นเน้นงานพิมพ์ความละเอียดสูงและแช่ในถังน้ำแข็งได้ ทนความเย็นและความชื้นได้ดี ตัวสติกเกอร์ไม่ละลาย สีไม่หลุดลอก สามารถเก็บไว้ได้นานเป็นปี การเลือกสติกเกอร์ที่ดีและเหมาะสมกับลักษณะของงานที่นำไปใช้ สติกเกอร์ของเรามีความทนทานช่วยประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายได้มาก

ทางเราได้แนะนำรายละเอียดอย่างถี่ถ้วนและได้ทดลองประสิทธิภาพในสถานการณ์จริง หลังจากได้จัดส่งสินค้าไปถึงมือลูกค้าแล้ว จะติดตามผลและปิดการขายในที่สุดเพราะบริการลูกค้าที่ดี ถือเป็นหัวใจสำคัญของการทำธุรกิจ และสินค้าที่มีคุณภาพยังช่วยผูกใจลูกค้าไว้ได้ในระยะยาว พี แอนด์ พี ให้คำมั่นต่อลูกค้าว่า ยินดีที่จะให้บริการแก่ลูกค้า พร้อมแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นในวันข้างหน้าให้ดีที่สุดเท่าที่สามารถทำได้

Visitors: 131,583