ส่งมอบเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด Godex EZ 1100Plus ให้บริษัทขนส่งสินค้า

เมื่อปลายเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา บริษัท พี แอนด์ พี เซอร์วิส แอนด์ ซัพพลาย จำกัด ได้ส่งมอบเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด Godex รุ่น EZ 1100Plus ไปให้ลูกค้าของเราคือ Freight Express International เป็นบริษัทขนส่งสินค้าระหว่างประเทศ ย่านสี่แยกอโศก และมีโกดังเก็บสินค้าอยู่ที่บางนา-ตราด ลูกค้าต้องการเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด เพื่อมาใช้ติดกับสินค้าที่่จะต้องขนส่งตามสายการบินต่าง ๆ การใช้บาร์โค้ดควบคุมทุกขั้นตอนในบริการจัดส่งสินค้า มีประโยชน์ในการติดตามการขนส่งของสินค้าได้ตลอดเส้นทาง

ก่อนหน้านี้ลูกค้าจะไปจ้างร้านข้างนอกพิมพ์ ซึ่งต้นทุนค่อนข้างสูง จึงเลือกใช้เครื่อง Godex รุ่น EZ 1100Plus เนื่องจากเป็นเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดตั้งโต๊ะอเนกประสงค์ที่มีคุณสมบัติขั้นสูง ราคาไม่แพง รองรับการใช้งานปริมาณน้อยไปจนถึงระดับกลาง เหมาะสำหรับงานพิมพ์ที่ต้องการความคมชัดสูง ปริมาณการพิมพ์ต่อเนื่องประมาณ 5,000 ชิ้น/วัน เหมาะสมกับงานและประหยัดต้นทุนไปพร้อมกัน

 เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดตั้งโต๊ะอเนกประสงค์

ทางเรามีทีมบริการหลังการขายที่ทุ่มเททำงานภายใต้ความคาดหวังของลูกค้า และรับประกันจากศูนย์ 1 ปี ฟรีโปรแกรม GoLabel เพื่อให้ลูกค้าออกแบบฉลากบาร์โค้ดได้เอง ทั้งสะดวกและประหยัด เครื่องพิมพ์สามารถเชื่อมต่อกับแฟ้ม Excel ในคอมพิวเตอร์เพื่อดึงข้อมูล เช่น ชื่อสินค้า รหัสบาร์โค้ด ราคาสินค้า แทรกเข้าไป และสั่งพิมพ์ออกมาเป็นรูปแบบสติกเกอร์ได้ทันที นับว่าลูกค้าเลือกผลิตภัณฑ์ได้คุ้มค่าแก่การลงทุนทีเดียว

ในโลกของธุรกิจด้านโลจิสติกส์ถือว่าระบบบาร์โค้ดเป็นสิ่งสำคัญช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการปฏิบัติงาน ลดข้อผิดพลาดด้านข้อมูล เทคโนโลยีบาร์โค้ดสื่อสารข้อมูลได้ถูกต้อง แม่นยำและรวดเร็ว สามารถสร้างศักยภาพของธุรกิจเพิ่มความได้เปรียบสำหรับการแข่งขันที่เหนือกว่าคู่แข่ง เนื่องจากธุรกิจด้านขนส่งสินค้ามีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ระบบบาร์โค้ดแสดงข้อมูลสินค้าช่วยกระบวนการทำงานและคู่ค้าทุกระดับตั้งแต่ต้นน้ำจนถึงปลายน้ำ กระบวนการทำงานเป็นไปโดยอัตโนมัติ เพิ่มประสิทธิภาพ ประหยัดค่าใช้จ่าย ลดระยะเวลา สามารถตรวจสอบข้อมูลย้อนกลับของสินค้าได้ง่าย เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด รุ่น EZ 1100Plus และอุปกรณ์ระบบบาร์โค้ดจาก พี แอนด์ พี เป็นสินค้าคุณภาพเยี่ยม มีความทนทานสูง ปรับใช้ได้ทุกอุตสาหกรรม ในราคาประหยัด ลูกค้ารู้สึกพึงพอใจและประทับต่อการบริการของพนักงานมากที่สุด

Visitors: 131,588