ส่งมอบเครื่องพิมพ์ รุ่น EZ 1100Plus ให้ลูกค้าย่านปากเกร็ด

งานพิมพ์ติดฉลากบนบรรจุภัณฑ์สินค้าที่มีอุณหภูมิสูง เช่น หลอดไฟ โดยทั่วไปจะใช้ริบบอนชนิดเรซินและสติ๊กเกอร์ฟอยล์สำหรับงานพิมพ์ที่ต้องการความทนทานสูง ทนอุณหภูมิสูง ทนการขูดขีดได้ดี และฉีกไม่ขาด ฉลากติดได้อย่างรวดเร็วบนพื้นผิวเกือบทุกชนิดและไม่หลุดลอกง่าย เป็นการลงทุนที่คุ้มค่าคุ้มราคา แน่นอนว่าการเลือกเครื่องพิมพ์ก็มีส่วนสำคัญไม่น้อย ฉลากที่ติดอยู่ข้างผลิตภัณฑ์หลอดไฟเป็นสิ่งที่มีความสำคัญและมีประโยชน์ต่อผู้บริโภค งานพิมพ์สติ๊กเกอร์ที่มีคุณภาพ คมชัดและติดทนนาน ไม่หลุดลอกง่าย จึงเป็นสิ่งสำคัญช่วยยกระดับแบรนด์และความเป็นเอกลักษณ์ของสินค้าได้เป็นอย่างดี

เมื่อปลายเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา บริษัท พี แอนด์ พี เซอร์วิส แอนด์ ซัพพลาย จำกัด ได้ส่งมอบเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด Godex รุ่น EZ 1100Plus ไปให้ลูกค้าของเราคือ บริษัทไทย คาเมล ดีเวลลอปเม้นท์ ตั้งอยู่ย่านปากเกร็ด นนทบุรี ซึ่งเป็นบริษัทขายส่งหลอดไฟ LED โดยลูกค้าหลักจะเป็นกลุ่มโรงงานอุตสาหกรรม ทางลูกค้าต้องการใช้เครื่องพิมพ์เพื่อนำมาพิมพ์บาร์โค้ดลงบนสติ๊กเกอร์ฟอยล์ แล้วนำไปติดฉลากที่ตัวหลอดไฟ ทั้งนี้ การพิมพ์งานด้วยริบบอนชนิด Resin เหมาะสำหรับงานพิมพ์ที่ต้องการความทนทานสูงและทนต่อความร้อน เพื่อให้รายละเอียดติดทนไปกับสินค้า โดยจะติดสติ๊กเกอร์บริเวณขั้วหลอดไฟ และมีสติ๊กเกอร์ติดกล่องลังในสต๊อกสินค้าด้วย

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด Godex รุ่น EZ 1100Plus

งานนี้ใช้เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด Godex รุ่น EZ 1100Plus จากพี แอนด์ พี ประสิทธิภาพการทำงานยอดเยี่ยม กำลังผลิตสูง งานพิมพ์คมชัดมีความละเอียดระดับมาตรฐานโลกด้วยหัวพิมพ์ยอดนิยมของเคียวเซร่า แบรนด์ชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น หัวพิมพ์มีความทนทาน รับประกัน 1 ปี สำหรับเครื่องพิมพ์รุ่น EZ 1100Plus เป็นสินค้าขายดีอันดับหนึ่ง ออกแบบมาเพื่อทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ จุดเด่นคือหัวพิมพ์บาร์โค้ดมีทนทานสูง ความละเอียดของหัวพิมพ์ 203 จุดต่อนิ้ว หน้ากว้างของเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด 4 นิ้ว ใส่ริบบอนได้ยาวถึง 300 เมตร ทำให้พิมพ์ได้ต่อเนื่อง งานพิมพ์ไม่สะดุด คุ้มค่ากับการใช้งาน

ทางลูกค้าก็หายห่วงเมื่อทีมงานของเราเข้าไปบริการติดตั้งเครื่องและสอนการใช้งานด้วยความเอาใจใส่ พนักงานบริการของเรามีประสบการณ์และชำนาญงานพร้อมบริการติดตั้งรวดเร็วทันใจ มีบริการหลังการขายที่เป็นกันเอง อธิบายเทคนิคและรายละเอียดอย่างตรงไปตรงมาและเข้าใจง่าย ทำให้ลูกค้าประทับใจเสมอ

Visitors: 131,908