แนะนำเครื่องพิมพ์ GoDEX พร้อมริบบอนให้ดีลเลอร์

เมื่อวันที่ 7 มีนาคมที่ผ่านมา ทางบริษัท พี แอนด์ พี เซอร์วิส แอนด์ ซัพพลาย จำกัด มีโอกาสได้เข้าพบลูกค้าคือ บริษัท ส.สหธารา (ไทยแลนด์) จก. ดีลเลอร์รายใหญ่ย่านตากสิน เพื่อแนะนำและเสนอเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดแบรนด์ GoDEX และผลิตภัณฑ์สินค้าอื่น ๆ ของพี แอนด์ พี ทางลูกค้ายินดีมากที่เจ้าหน้าที่ของเรารวบรวมข้อมูลต่าง ๆ อย่างมีประสิทธิภาพ เนื่องจากกำลังมองหาเครื่องพิมพ์แบรนด์ใหม่ ๆ มาทดแทนยี่ห้อเดิมที่จำหน่ายอยู่ในปัจจุบัน พร้อมกันนี้ทางเราได้นำริบบอนตัวเทสไปให้ทดสอบด้วย

ริบบอนบาร์โค้ด nippo

ในปัจจุบันระบบบาร์โค้ดเป็นเทคโนโลยีที่่ช่วยอำนวยความสะดวกและบริหารจัดการธุรกิจการขายและสินค้าคงคลังได้อย่างมีประสิทธิภาพ  ทำให้มีการใช้งานกันอย่างแพร่หลายตั้งแต่ระดับร้านขายปลีก ผู้ผลิตสินค้า โรงพยาบาล โรงงานขนาดเล็กและกลางไปจนถึงอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ในแทบทุกวงการ เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดแบบเบ็ดเสร็จในตัวช่วยส่งเสริมประสิทธิภาพการทำงานให้มีความสะดวกรวดเร็ว ทำงานปริมาณมากได้อย่างต่อเนื่อง สายการผลิตไม่สะดุด งานมีความระเบียบเรียบร้อยและลดความผิดพลาดลงอย่างเห็นได้ชัด

ทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์สินค้าของ GoDEX เป็นแบรนด์ที่มีคุณภาพและราคาย่อมเยา ใช้ง่ายและคุ้มค่าเมื่อเปรียบเทียบกับคู่แข่ง เรานำเสนอผลิตภัณฑ์นี้พร้อมกับเสนอตัวเทสริบบอนหรือผ้าหมึกซึ่งเป็นอุปกรณ์ส่วนประกอบสำคัญสำหรับเครื่องพิมพ์ที่ใช้หัวพิมพ์ระบบถ่ายโอนความร้อน เพราะว่าการเลือกริบบอนที่เหมาะสมกับการใช้งานมีความสำคัญไม่น้อย

ทาง พี แอนด์ พี มุ่งเสนอขายผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดตามที่ลูกค้าคาดหวัง โดยจะมีการติดตามผลหลังการขายเพื่อสร้างความเชื่อมั่นและความพึงพอใจ รวมถึงการแจ้งข่าว รายละเอียด และผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ที่เป็นประโยชน์แก่ลูกค้าในโอกาสต่อไป

Visitors: 131,819