ส่งมอบเครื่องติดสติกเกอร์ให้บริษัทผลิตเครื่องสำอาง

เมื่อปลายเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ทางบริษัท พี แอนด์ พี เซอร์วิส แอนด์ ซัพพลาย จำกัด ได้เข้าไปดูแลลูกค้าคือ บริษัท อังกฤษตรางู (แอล.พี.) ผู้ประกอบกิจการประเภทเครื่องหอม เครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์ในห้องน้ำ ภายใต้ชื่อแบรนด์ “ผลิตภัณฑ์ตรางู” ในย่านเทพารักษ์ จ.สมุทรปราการ ลูกค้าเลือกใช้เครื่องติดสติกเกอร์ APN60 จากทางเราเพื่อนำไปใช้ติดฝากระป๋องแป้งเย็นตรางู เนื่องจากสเปกเครื่องมีขนาดตรงตามขนาดสติกเกอร์ที่ใช้งานปิดฉลาก หลังจากการสั่งซื้อตัวเครื่องติดสติกเกอร์เข้าไปใช้งาน ลูกค้าประทับใจผลิตภัณฑ์สินค้าของเราที่ใช้งานคล่องตัว มีการทำงานรวดเร็วและแม่นยำมาก ประหยัดเวลาและแรงงานในการตั้งติดสติกเกอร์บนฝากระป๋องทีละฝา สร้างมูลค่าของสินค้าและสร้างความพอใจให้กับลูกค้า

เครื่องติดสติกเกอร์ APN60

เครื่องติดสติกเกอร์ APN60 เป็นระบบอัตโนมัติที่มีประสิทธิภาพสูงสำหรับบรรจุภัณฑ์หรือชิ้นส่วนอุตสาหกรรมทุกประเภท ตัวเครื่องทำงานได้ต่อเนื่องไม่สะดุด ส่งเสริมปริมาณการผลิตจำนวนมากต่อวัน สามารถตรวจจับขนาดสติกเกอร์อัตโนมัติ และกำหนดตำแหน่งของการติดฉลากได้โดยไม่จำเป็นต้องตั้งหน้าสติกเกอร์ทุกครั้งที่ใส่ม้วนสติกเกอร์ใหม่ จึงเป็นรุ่นยอดนิยมที่ใช้กับสินค้าอุปโภคบริโภคแทบทุกชนิด นอกจากสินค้าตัวนี้แล้วทางเรายังมีรุ่นอื่น ๆ ให้เลือกใช้ร่วมกับสติกเกอร์ทุกขนาดและทุกแบบตามที่ต้องการ

เหตุผลที่ลูกค้ารายนี้เลือกใช้เครื่องติดสติกเกอร์ APN60 เพราะผลิตภัณฑ์ออกแบบมาเหมาะสำหรับปิดฉลากชิ้นงานกลมขนาดเล็กได้ดี คุณภาพเป็นที่ยอมรับจากลูกค้าและเป็นที่รู้จักกันอย่างกว้างขวางในอุตสาหกรรมบรรจุภัณฑ์ตลอดมา สามารถปิดฉลากได้แม่นยำและรวดเร็ว โครงสร้างเครื่องแข็งแรงทนทานรองรับงานหนักปริมาณมาก ตำแหน่งปิดฉลากมีความเที่ยงตรง ลดของเสียในการผลิตลงได้มาก อีกทั้งการดูแลเครื่องก็ไม่ซับซ้อน ใช้งานง่ายไม่ต้องใช้ผู้มีทักษะพิเศษใด ๆ ทางเรายังรับประกันบริการหลังการขายแบบมืออาชีพ เมื่อสั่งซื้อแล้วยังมีการเยี่ยมเยียนลูกค้าและให้บริการต่าง ๆ เพื่อแสดงความขอบพระคุณลูกค้าทุกรายที่เป็นคนสำคัญและไว้วางใจใช้บริการของเราเสมอมา

Visitors: 131,610