บริการออกแบบสติกเกอร์บาร์โค้ดให้ลูกค้าธุรกิจเสื้อผ้า

โรงงานการ์เมนท์หรืออุตสาหกรรมสิ่งทอในย่านหัวหมาก-กรุงเทพกรีฑา เป็นลูกค้ารายหนึ่งของเรา ทางบริษัท พี แอนด์ พี เซอร์วิส แอนด์ ซัพพลาย จำกัด ได้เข้าไปดูแลลูกค้ารายนี้ เมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โรงงานของลูกค้าใส่ใจความสำคัญของสติกเกอร์หรือฉลากเล็ก ๆ ที่จะติดลงบนถุงบรรจุภัณฑ์ที่หลายคนอาจไม่เคยสนใจ ฉลากดังกล่าวระบุประเภทของเส้นใยและวิธีการซักรีดเสื้อผ้าซึ่งลูกค้าของเราถือเป็นเรื่องที่มองข้ามไม่ได้

ปัจจุบันทางโรงงานการ์เมนท์ใช้สติกเกอร์ 2 ขนาด แต่ข้อความด้านในจะเปลี่ยนไปตามที่ต้องการ ซึ่งทางเราต้องมีบริการทำอาร์ตเวิร์คให้ลูกค้าตรวจสอบก่อน บริษัทเราเป็นโรงงานผลิตสติกเกอร์ที่สามารถออกแบบตามความต้องการของลูกค้าได้ โดยลูกค้าได้มอบตัวอย่างงานที่ต้องการเพื่อให้ดำเนินการขั้นตอนต่อไป

ออกแบบสติกเกอร์บาร์โค้ด

การออกแบบสติกเกอร์บาร์โค้ดหรือสติ๊กเกอร์ติดสินค้าเป็นอีกหนึ่งผลงานของบริษัท พี แอนด์ พี ซึ่งได้มีโอกาสเข้าไปจัดการระบบการผลิตสติกเกอร์ให้กับธุรกิจการ์เมนท์ ด้วยความเชี่ยวชาญและประสบการณ์โดยตรงสามารถรับทำสติกเกอร์ได้ตรงตามความต้องการของลูกค้าอย่างแม่นยำ และสั่งพิมพ์บาร์โค้ดได้ทุกประเภทตามมาตรฐานสากล ไม่ว่าจะเป็นการอัพโหลดรูปภาพ โลโก้ หรือรูปทรงเรขาคณิต สามารถเพิ่มเติม แก้ไข และจัดกลุ่มให้อย่างเป็นระบบระเบียบ ประกอบกับการใช้เครื่องพิมพ์คุณภาพดีของเราที่มีประสิทธิภาพสูงและความคงทนแข็งแรง สั่งพิมพ์งานปริมาณมากต่อวันได้อย่างต่อเนื่อง ทำให้ลูกค้าสามารถเปลี่ยนแปลงข้อมูลได้ตลอดเวลา สั่งพิมพ์งานที่ต้องการอย่างรวดเร็วได้ทันความต้องการ นอกจากนี้ยังปรับดีไซน์งานออกแบบเพื่อใช้เฉพาะเทศกาลหรืองานอีเวนท์ต่าง ๆ ได้ดี

ลูกค้าพอใจมากที่ไม่ต้องแบกภาระค่าใช้จ่ายและลดปัญหาต่าง ๆ ทีมงานของเราเป็นผู้ชำนาญการเน้นบริการมีระดับคุณภาพสูง เพื่อให้ลูกค้าสามารถดำเนินธุรกิจต่อไปได้อย่างคล่องตัว

Visitors: 131,578