บริการตรวจสอบ และเสนอเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดรุ่น EZ1100 Plus

ฉลากที่ติดอยู่ข้างผลิตภัณฑ์อาหารสัตว์เป็นสิ่งที่มีความสำคัญและมีประโยชน์ต่อผู้ดำเนินธุรกิจปศุสัตว์เป็นอย่างมาก จุดประสงค์ของการติดฉลากไม่ใช่เพียงเพื่อให้ข้อมูลของอาหารแต่ละชนิดเท่านั้น แต่ยังเป็นเทคนิคการตลาดที่ยอดเยี่ยมเพื่อให้ผลิตภัณฑ์เป็นที่ยอมรับจากตลาดและผลักดันยอดขายเติบโตขึ้นอีกด้วย ผู้ผลิตแต่ละบริษัทจึงพยายามที่จะทำให้ลูกค้ามีความพึงพอใจ จึงเลือกใช้เครื่องพิมพ์ฉลากสติ๊กเกอร์ที่ให้คุณภาพการพิมพ์ที่ดี แสดงรายละเอียดสินค้าได้อย่างคมชัด ให้ข้อมูลชัดเจน ไม่หลุดลอกง่าย และทนทานรองรับงานพิมพ์งานฉลากต่าง ๆ อย่างต่อเนื่อง

ตรวจสอบ ดูแล เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด

ช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ทางบริษัท พี แอนด์ พี เซอร์วิส แอนด์ ซัพพลาย จำกัด ได้เข้าไปดูแลลูกค้ารายสำคัญในอุตสาหกรรมอาหารสัตว์คือ บริษัท ไทย ฟู้ดส์ อาหารสัตว์ จำกัด ย่านกบินทร์บุรี จังหวัดปราจีนบุรี ลูกค้าดำเนินธุรกิจผลิตอาหารสัตว์ เช่น หมู ไก่ เพื่อส่งให้กับบริษัทในเครือเดียวกัน และปัจจุบันใช้ริบบอนและสติ๊กเกอร์จากบริษัทของเรา ลูกค้ามีความพอใจกับคุณภาพของสินค้าทั้งสองชนิด ไม่เคยมีปัญหาแต่อย่างใด พร้อมกับความประทับใจบริการหลังการขายที่ทางเราเอาใจลูกค้ามาใส่ใจเรา คอยดูแลอย่างใกล้ชิด ไม่ลืมที่จะเอาใส่ใจกับคำวิพากษ์วิจารณ์ของลูกค้าและนำเสียงตอบรับมาปรับใช้กับการบริการให้ดีขึ้น

ในวันส่งมอบสินค้าข้างต้น ทางลูกค้าได้พาเข้าไปดูห้องปฏิบัติการ พร้อมกับแจ้งปัญหาของงานพิมพ์ฉลากว่า บางครั้งตัวหมึกริบบอนไม่ม้วนเก็บ เมื่อเจ้าหน้าที่ของเราเข้าไปตรวจสอบพบว่าปัญหาเกิดจากมอเตอร์ภายในเครื่องพิมพ์ที่ใช้อยู่ทำงานไม่สอดคล้องกัน สามารถให้คำตอบได้อย่างรวดเร็วว่ามีส่วนไหนที่ขัดข้องและไม่นิ่งนอนใจกับปัญหาของลูกค้า จึงแนะนำให้เปลี่ยนมาใช้งานเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดของเรา คือ เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดรุ่น EZ1100 Plus ที่มีสเปคเทียบเท่ากับเครื่องพิมพ์ตัวเดิม คุณสมบัติก็เหมือนกัน ทั้งยังใช้งานง่าย หัวพิมพ์คงทนเพราะเป็นหัวพิมพ์ของเคียวซีร่า ดูแลรักษาเครื่องง่าย รองรับงานได้มาก นอกจากนั้นยังมีการใช้งานเครื่องสแกนบาร์โค้ดและอื่น ๆ อีก ในแต่ละวันของการทำงาน ทางเราเน้นบริการที่ก้าวล้ำไปอีกระดับ สร้างประสบการณ์ความประทับใจ ทำให้ลูกค้ากลับมาซื้อสินค้าเพิ่มนั่นเอง

Visitors: 131,900