บำรุงรักษาเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด Godex ที่โรงงานผลิตเครื่องหนัง

พี แอนด์ พี ผลิตภัณฑ์เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด Godex ของทางเรา บริษัท พี แอนด์ พี เซอร์วิส แอนด์ ซัพพลาย จำกัด ได้รับความนิยมและใช้งานกันอย่างแพร่หลายในโรงงานย่านนิยมอุตสาหกรรมบางปู หนึ่งในลูกค้าของเราคือ บริษัท เอ็มบีพี เลเธอร์ เป็นโรงงานผลิตสินค้าประเภทหนังแท้และหนังสังเคราะห์ เช่น กระเป๋าสะพายหนัง หรือกระเป๋าสตางค์ ได้ติดต่อทางเราเข้าไปดูแลผลิตภัณฑ์เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดGodex รุ่น G300

เมื่อกลางเดือนกุมภาพันธ์ 2559 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ของเราจึงเข้าไปบริการซ่อมบำรุงเครื่องให้ลูกค้า พบว่าหัวพิมพ์ขาด เนื่องจากการใช้งานที่ไม่เหมาะสม ซึ่งทางเราเปลี่ยนหัวพิมพ์ใหม่ให้ทันที จนลูกค้ากล่าวชื่นชมทางเราที่บริการอย่างมิตร รวดเร็วและเป็นมืออาชีพจากทีมพนักงานที่ผ่านการฝึกอบรมบริการด้วยความสุภาพและให้ข้อมูลอย่างตรงไปตรงมา พร้อมช่วยเหลือให้คำปรึกษาและแก้ไขปัญหาเบื้องต้นอย่างรวดเร็ว ช่วยให้ธุรกิจของลูกค้าสามารถดำเนินงานอย่างต่อเนื่อง ไม่มีผลกระทบต่อการผลิตแต่อย่างใด

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดGodex รุ่น G300

โดยโรงงานผลิตสินค้าเครื่องหนังแห่งนี้เลือกใช้งานเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด Godex รุ่น G300 ซึ่งเป็นเครื่องพิมพ์แบบตั้งโต๊ะที่รองรับระบบเชื่อมต่อผ่าน Network ซึ่งอำนวยความสะดวกมากกว่าเครื่องที่เคยใช้มาก่อนหน้านี้ เพราะสามารถสั่งพิมพ์ผ่านแอพพลิเคชั่นของสมาร์ทโฟนได้อย่างง่ายดาย ทำงานสะดวกขึ้น สามารถสั่งงานพิมพ์ได้ผ่านหน้าจอโทรศัพท์มือถือได้เลย ไม่ต้องนั่งหน้าจอคอมพิวเตอร์ตลอดเวลา อีกทั้งตัวเครื่องยังมีขนาดกะทัดรัด งานพิมพ์คมชัด มีประสิทธิภาพสูงคุ้มค่าสำหรับการพิมพ์จำนวนมาก เครื่องพิมพ์รุ่นนี้ตอบโจทย์ครบครันทั้งเรื่องการทำงานที่ง่าย สะดวกรวดเร็วและคล่องตัว ที่สำคัญคือราคาประหยัดคุ้มค่าสำหรับการพิมพ์จำนวนมาก

นอกจากการจัดหาสินค้าที่มีคุณภาพแล้ว ทางเรายังให้ความสำคัญกับการให้บริการหลังการขาย การครองใจลูกค้าผ่านการบริการอันยอดเยี่ยมเป็นสิ่งสำคัญที่ช่วยให้บริษัท พี แอนด์ พี สามารถก้าวขึ้นเป็นอันดับต้นๆ เนื่องจากลูกค้าประทับใจกลับมาใช้บริการต่อเนื่องและบอกต่อความประทับใจนี้ ทำให้เป็นที่ไว้วางใจของลูกค้าระดับภาคธุรกิจขนาดเล็กจนถึงภาคอุตสาหกรรมขนาดใหญ่อย่างไม่ยากเย็น

Visitors: 131,359