ติดตั้งเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดแบบตั้งโต๊ะ โรงงานผลิตเม็ดพลาสติก บางปู

เมื่อกลางเดือนกุมภาพันธ์ 2559 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ของเรา บริษัท พี แอนด์ พี เซอร์วิส แอนด์ ซัพพลาย จำกัด ได้เข้าไปบริการติดตั้งเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดที่บริษัท ไทยรุ่งเรืองพลาสติก โรงงานผลิตเม็ดพลาสติก ย่านบางปู ลูกค้าเลือกใช้งานเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดรุ่น EZ 1100 Plus ซึ่งเป็นเครื่องพิมพ์แบบตั้งโต๊ะรุ่นขายดี ราคาถูก เหมาะสำหรับงานพิมพ์ขนาดกลาง สามารถสั่งพิมพ์สติ๊กเกอร์จำนวนมาก ทั้งยังปรับใช้งานได้เอนกประสงค์

แต่เดิมลูกค้าเคยใช้กระดาษธรรมดาทากาวติดป้ายบนสินค้า หลังจากทดลองใช้เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดของเราแล้ว ลูกค้าแจ้งให้ทราบว่าพึงพอใจของเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดรุ่น EZ 1100 Plus ที่เข้ามาช่วยยกระดับประสิทธิภาพและคุณภาพงาน ทำให้สายพานการผลิตรวดเร็วมากขึ้นและแม่นยำ ส่งผลให้ผลิตจำนวนชิ้นงานมากขึ้นด้วย นับว่ายกเครื่องกระบวนการผลิตประสบความสำเร็จอย่างมากเมื่อเทียบกับก่อนหน้านี้ เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดGoDEX EZ1100Plus คือ เครื่องพิมพ์ที่ตอบโจทย์ลูกค้าได้เป็นอย่างดี

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดรุ่น EZ 1100 Plus ซึ่งเป็นเครื่องพิมพ์แบบตั้งโต๊ะ

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดรุ่น EZ 1100 Plus เป็นเครื่องพิมพ์แบบตั้งโต๊ะรุ่นขายดี ยอดจำหน่ายสูงสุดในประเทศไทย คุณภาพการพิมพ์ยอดเยี่ยมทั้งความคมชัด ปริมาณพิมพ์งานต่อเนื่อง 5,000 ชิ้น/วัน ใส่ริบบอนได้ยาวถึง 300  เมตร เส้นผ่านศูนย์กลางม้วนสติ๊กเกอร์กว้างสูงสุด 5 นิ้ว ประสิทธิภาพหัวพิมพ์ Kyocera Japan แท้ทำให้มีความทนทานมาก สามารถวางใจได้เรื่องการใช้งานอย่างยาวนานในราคาสุดประหยัด

ผลิตภัณฑ์เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดGoDEX ได้รับการตอบรับที่ดี เพิ่มความสะดวก รวดเร็วและคล่องตัวให้กับภาคธุรกิจขนาดเล็กจนถึงภาคอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ พิสูจน์ความพึงพอใจมาแล้วจากลูกค้าทั่วประเทศ บริษัท ไทยรุ่งเรืองพลาสติก หนึ่งในลูกค้าของเรา ได้นำระบบเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดดังกล่าวไปยกเครื่องสายการผลิตได้เป็นอย่างดี ลูกค้ารู้สึกประทับใจในคุณภาพสินค้าที่ตอบโจทย์ความต้องการได้อย่างครบถ้วนและมั่นใจในการให้บริการอย่างมืออาชีพจากทีมพนักงานบริการของเรา

Visitors: 131,322