เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด EZ1100Pro V 203DPI กับธุรกิจส่งออกกล้วยไม้

เมื่อกลางเดือนกุมภาพันธ์ 2559 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ของเรา บริษัท พี แอนด์ พี เซอร์วิส แอนด์ ซัพพลาย จำกัด ได้เข้าไปแนะนำลูกค้า บริษัท กาญจนา ออคิด จำกัด (กลุ่มธุรกิจสวนกล้วยไม้) จำหน่ายกล้วยไม้ทั้งในประเทศและส่งออก โดยลูกค้ามีความสนใจ เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด รุ่น EZ1100Pro V 203DPI และแท็ก PVC หนึ่งในสินค้าคุณภาพที่ทางเรารับประกันความพอใจในสินค้าและบริการ ตลอดจนคุณภาพสินค้าหลังการสั่งซื้อ

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด และ แท็ก PVC

ความประทับใจแรกที่ลูกค้าได้รับจากเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดรุ่น EZ1100Pro V 203DPI คือความสะดวกรวดเร็ว สามารถผลิตแท็ก PVC ที่ความสวยงามและความคมชัด ช่วยยกระดับสินค้าส่งออกให้มีภาพลักษณ์ที่ดี ดูมีราคามากขึ้น ลูกค้าเห็นความแตกต่างได้ทันทีเมื่อทดลองใช้เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดรุ่นดังกล่าว เนื่องจากก่อนหน้านี้ลูกค้าใช้วิธีเขียนด้วยลายมือ เราจึงแก้ปัญหาให้ด้วยการสั่งพิมพ์เลือกปรับฟอนท์ให้ออกมาดูสวยงามเรียบร้อยกว่าเดิม โดยเฉพาะตัวแท็ก PVC มีคุณสมบัติทนทานและกันน้ำได้อีกด้วย

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดGoDEX ได้รับคำชื่นชมจากลูกค้าอย่างมาก เพราะพิมพ์งานออกมาได้สวยงามแบบมืออาชีพ สะดวกรวดเร็ว แม่นยำ และรองรับการพิมพ์ได้ต่อเนื่อง สามารถตอบสนองความต้องการได้ตรงจุด ลูกค้ารู้สึกประทับใจในการให้บริการอย่างรวดเร็ว ซึ่งทางเราพร้อมช่วยเหลือแก้ไขปัญหาจากการใช้งานแก่ลูกค้าเสมอและติดตามผลอย่างต่อเนื่อง

ทั้งนี้ ทางบริษัทของเราได้จำหน่ายเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดให้แก่กลุ่มธุรกิจสวนกล้วยไม้มาแล้วหลายราย เน้นบริการที่รวดเร็วและมีมาตรฐานสูง สามารถจัดสรรผลิตภัณฑ์สินค้าตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ทุกรูปแบบ สร้างความเชื่อมั่น ไว้วางใจและปลูกสร้างสายสัมพันธ์ในกลุ่มธุรกิจสวนกล้วยไม้เป็นอย่างดี ซึ่งบริษัท กาญจนา ออคิด ก็เป็นลูกค้าอีกหนึ่งรายที่ได้รับการแนะนำบอกต่อกันมา ทำให้ลูกค้าเกิดความใกล้ชิดและไว้วางใจเรามากขึ้น เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดและแท็ก PVC ของเราเน้นความรวดเร็วในการทำงานและผลิตแท็กตามมาตรฐาน ถือว่าเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีที่จะนำธุรกิจกล้วยไม้ของไทยสู่สากลให้มากยิ่งขึ้น เนื่องจากกล้วยไม้เป็นสินค้าที่มีความต้องการของตลาดโลกสูงในปัจจุบัน

 

Visitors: 131,873