นำเสนอเครื่องสแกนบาร์โค้ด ให้ลูกค้าดีลเลอร์ทดลองใช้งาน

เมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ทางบริษัท พี แอนด์ พี เซอร์วิส แอนด์ ซัพพลาย จำกัด ได้จัดหาสินค้าคุณภาพประเภทเครื่องสแกนบาร์โค้ด GoDEX รุ่น GS220 1D เข้าไปให้ลูกค้าของเราได้ทดสอบ ย่านพระโขนง ซึ่งเป็นตัวแทนจัดจำหน่ายเครื่องพิมพ์บัตร เครื่องเก็บเงินสด ริบบอนและ สติ๊กเกอร์บาร์โค๊ดทุกชนิด


เครื่องสแกนบาร์โค้ด GoDEX รุ่น GS220 สามารถอ่านบาร์โค้ดแบบ 1D เหมาะกับการใช้งานทั่วไป ลูกค้ายอมรับว่า รูปลักษณ์ภายนอกทันสมัยสวยงามสร้างความประทับใจให้เป็นอันดับแรก ทางเรามั่นใจว่าผลิตภัณฑ์นี้จะตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดี เพราะมีจุดเด่นด้านความทนทาน ใช้งานง่าย อ่านบาร์โค้ดได้รวดเร็ว เพิ่มความสะดวกรวดเร็วในการจัดเก็บข้อมูลของระบบสินค้าคงคลัง มีความแม่นยำมากและผิดพลาดน้อยกว่าการป้อนข้อมูลบนแป้นพิมพ์

เครื่องสแกนบาร์โค้ด GoDEX รุ่น GS220
คุณสมบัติของเครื่องสแกนบาร์โค้ด GoDEX อยู่ที่ด้ามกดซึ่งออกแบบพิเศษ ลดความเมื่อยในการกดอย่างต่อเนื่อง ยางกันกระแทกพิเศษทนทานต่อการตก 1 เมตร สามารถทำหน้าที่เก็บข้อมูลการซื้อและขายได้อย่างมีประสิทธิภาพ เหมาะสำหรับงานทุกประเภท ที่สำคัญคือราคาประหยัด


เครื่องสแกนบาร์โค้ดเป็นระบบมาตรฐานสากลที่นิยมใช้กันทั่วโลก เหมาะกับการใช้งานด้านการเช็คสินค้าและบริการตามจุดขาย พบเห็นทั่วไปในร้านสะดวกซื้อ มินิมาร์ท ห้างสรรพสินค้า คลังสินค้า ร้านอาหาร ร้านขายยา ห้องสมุด และธุรกิจขนาดเล็กถึงกลาง ช่วยเสริมศักยภาพความสามารถการให้บริการและเพิ่มศักยภาพในการแข่งขันเพื่อรองรับกับการเติบโตของธุรกิจในปัจจุบันและอนาคต โดยบริษัทหวังว่าลูกค้าจะสามารถเลือก เครื่องสแกนบาร์โค้ดได้ถูกต้อง ถูกใจ และเหมาะกับการใช้งาน เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำปรึกษาและบริการกับลูกค้าด้วยความจริงใจทั้งก่อนการขายและหลังการขาย

Visitors: 131,610