เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด Godex EZ 2050 กับธุรกิจภาคขนส่ง

เมื่อปลายเดือน ม.ค. 59 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ของบริษัท ฯ ได้เข้าไปติดตั้งเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดรุ่น GodexEZ 2050 ที่ทางบริษัท แกรนด์ เอ็มโพเรี่ยม โลจิสติกส์ จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจภาคขนส่ง ซึ่งลูกค้ามีความต้องการเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดที่รองรับการใช้งานสำหรับอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ สามารถใช้งานกับสติ๊กเกอร์หรือกระดาษหน้ากว้างได้ ที่สำคัญต้องทนทานและรองรับการใช้งานได้ดี

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดรุ่น GodexEZ 2050

นอกจากเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดจะได้รับความนิยมนำมาใช้ในภาคธุรกิจร้านสะดวกซื้อเพื่ออำนวยความสะดวกในการจับจ่ายซื้อขายสินค้าแล้ว เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดยังได้รับความนิยมใช้งานในธุรกิจภาคขนส่ง เช่น อุตสาหกรรมโลจิสติกส์กันอย่างแพร่หลายอีกด้วย

 

เหตุผลที่ลูกค้าของเรา คือ บริษัท แกรนด์ เอ็มโพเรี่ยม โลจิสติกส์ จำกัด เลือกใช้เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดรุ่น GodexEZ 2050 เพราะมีคุณสมบัติที่ตอบทุกโจทย์ความต้องการได้อย่างลงตัว ซึ่งประกอบด้วย

 

  1. ยืดหยุ่นทุกการใช้งานด้วย Gap Censor: เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดรุ่น Godex EZ 2050 ผ่านการออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของอุตสาหกรรมขนาดใหญ่โดยเฉพาะ ด้วยฟังก์ชั่นการทำงานของ Gap Censor ทำให้ผู้ใช้งานสามารถพิมพ์บาร์โค้ดบนกระดาษสติ๊กเกอร์หรือกระดาษหน้ากว้างก็ได้ทุกความต้องการ
  2. โดดเด่นด้วยเอกลักษณ์ของหัวพิมพ์ Kyocera แท้ 100%: เพิ่มคุณสมบัติเด่นด้วยรูปแบบหัวพิมพ์แท้จาก Kyocera100% ที่ทนทานกว่าเครื่องพิมพ์ทั่วไป
  3. รองรับคำสั่งงานผ่านระบบ LAN: ไม่ว่าจะเป็นการเชื่อมต่อคำสั่งงานผ่านระบบ LAN, USB หรือ Serial Port ก็ปฏิบัติการได้ในหนึ่งเดียว การที่มี Port หลากหลายนี้ ทำให้เชื่อมต่อกับอุปกรณ์อื่นได้ทั้งระบบเก่าและระบบใหม่ได้อย่างดี
  4. วัสดุตัวเครื่องผลิตจากเหล็กเพิ่มความแข็งแกร่ง ทนทาน: โครงสร้าง Body ของเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดรุ่น Godex EZ 2050 ผลิตขึ้นจากวัสดุเหล็ก จึงมีความคงทนต่อการใช้งานสูง
  5. ใช้ง่ายสะดวก ไม่ซับซ้อนด้วยโปรแกรม Golabel: ยกระดับการใช้งานพิมพ์บาร์โค้ดที่ไม่เพียงใช้งานง่าย แต่ยังสามารถออกแบบและสร้างรหัสบาร์โค้ดสากลได้ทุกแบบผ่านระบบ Golabel ทำให้สินค้าดูมีมาตรฐานสากล น่าเชื่อถือและสามารถจัดการได้ง่าย รองรับการขยายตลาดในอนาคต

 

คงปฏิเสธไม่ได้ว่าเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดรุ่น GodexEZ 2050 ได้รวม 5 คุณสมบัติเด่นที่อุตสาหกรรมขนาดใหญ่มองหาและตอบสนองความต้องการงานพิมพ์บาร์โค้ดทุกรูปแบบได้เป็นอย่างดี

Visitors: 131,546