ริบบอน Wax Resin สำหรับภาคอุตสาหกรรมอาหาร

เมื่อวันที่ 2 ก.พ. 59 ทีผ่านมา เจ้าหน้าที่ได้เข้าไปให้บริการลูกค้า บริษัท ไทยฟู๊ดกรุ๊ป จำกัด โดยนำริบบอนแว็กซ์เรซินขนาด 60  X 300 ของเราไปให้ทดลองใช้ หลังการทดสอบ ตัวแทนของลูกค้าได้บอกเล่าถึงความประทับใจว่า Ribbon Wax Resin ของเรานั้น มีความเงางาม คมชัด และยังขูดลอกยาก ซึ่งเป็นหนึ่งคำยืนยันถึงความทนทานของ ริบบอน Wax Resin ของบริษัท พี แอนด์ พี ที่ช่วยให้การดำเนินธุรกิจเป็นไปอย่างต่อเนื่องไม่สะดุด

Ribbon Wax Resin

ในโลกของการทำธุรกิจมีอุตสาหกรรมต่าง ๆ หลายแขนง ซึ่งแต่ละประเภทต่างก็มีจุดขายและความต้องการในการผลิตสินค้าที่ต่างกันออกไป แต่สิ่งหนึ่งที่ทุกภาคอุตสาหกรรมจำเป็นต้องคำนึงถึงและให้ความสำคัญเป็นอย่างดีคือการสื่อสารกับผู้บริโภค ในปัจจุบัน ผู้ผลิตสามารถสื่อสารกับกลุ่มลูกค้าเป้าหมายผ่านตัวสินค้าที่วางขายได้อย่างง่ายดายด้วยการใช้บาร์โค้ดบอกรายละเอียด ดังนั้นสติ๊กเกอร์บาร์โค้ดบนผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ จึงเป็นเหมือนภาพลักษณ์ของกิจการนั้น ๆ ว่าให้มูลค่าความสำคัญต่อการสื่อสารกับลูกค้าในระดับไหน ทั้งนี้ หากบาร์โค้ดที่แสดงบนผลิตภัณฑ์มีรอยขีดข่วน, ตัวหนังสือเลือนรางและขาดความชัดเจนในการสื่อสาร ก็อาจส่งผลให้สินค้าชิ้นนั้นไม่ได้รับความสนใจในการเลือกซื้อ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากว่าเป็นสินค้าเพื่อการบริโภคอย่างในอุตสาหกรรมอาหาร

ริบบอน Wax Resin ของบริษัท พี แอนด์ พี เซอร์วิส แอนด์ ซัพพลาย จำกัด ที่ถูกคิดค้นมาเพื่อตอบโจทย์ภาคอุตสาหกรรมอาหารแช่เย็นอย่าง บริษัท ไทยฟู๊ดกรุ๊ป จำกัด  โรงชำแหละเนื้อสัตว์ ในจังหวัดกาญจนบุรี ด้วยคุณสมบัติเด่นของผลิตภัณฑ์ริบบอน Wax Resin ที่ทนทานต่อการขีดข่วนเพราะมีส่วนผสมของทั้ง wax และ resin อย่างน้อย 2 ชั้น จึงทำให้ทนต่อความร้อนได้มากถึง 70 องศาเซลเซียสและยังสามารถใช้งานได้เป็นอย่างดีกับกระดาษที่เคลือบมันและกระดาษที่ผิวลื่นแบบที่นิยมใช้ในการติดบนสินค้าแช่แข็ง โดยที่ผลงานพิมพ์ยังคงประสิทธิภาพทั้งความเข้มจากเนื้อหมึกที่ละเอียดและความคมชัดจากระดับงานพิมพ์ความเร็วสูง 10 IPS ไว้ได้เป็นอย่างดี   

Visitors: 131,916