Ribbon Premium Wax งานพิมพ์เข้ม คมชัด

เพื่อความคล่องตัวในการดำเนินธุรกิจและยกระดับมาตรฐานการให้บริการของห้างร้านในปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็นกิจการ SME หรือกิจการระดับภาคอุตสาหกรรมที่เป็นโรงงานผลิตสินค้า ต่างก็หันมาใช้เทคโนโลยีเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดในการบริหารจัดการสต็อกสินค้าที่สามารถบ่งบอกรายละเอียดผลิตภัณฑ์และเพิ่มความรวดเร็วในการตรวจสอบราคาสินค้า ซึ่งมีกุญแจสำคัญคือ ริบบอนบาร์โค้ด ที่เป็นหมึกสำหรับเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดแต่ละแบบ ตามประเภทการใช้งาน เพราะส่งผลโดยตรงต่อคุณภาพของงานพิมพ์บาร์โค้ด

Ribbon Premium Wax

ในกรณีของโรงงานผลิตพลาสติกรายใหญ่แห่งหนึ่ง ย่านรามอินทรา ซึ่งผลิตสินค้าประเภทขวดน้ำ ตะกร้าและจานที่ทำจากพลาสติก ซึ่งทางโรงงานใช้เครื่องพิมพ์ TSC มานานกว่า 5 ปี โดยที่เครื่องพิมพ์ไม่ได้รับการซ่อมบำรุงรักษาเลย ทำให้หัวพิมพ์เสื่อมสภาพ เมื่อทางทีมงานบริษัท พี แอนด์ พี เซอร์วิส แอนด์ ซัพพลาย จำกัด ได้นำริบบอน Premium Wax ไปให้ทางโรงงานทดลองใช้ ก็ได้ผลงานพิมพ์ที่ลูกค้าประทับใจในเรื่องคุณภาพที่แตกต่าง เพราะไม่เพียงตัวพิมพ์หนังสือจะเข้มและคมชัดมากขึ้นกว่าเดิม แต่ยังปล่อยความร้อนในสัดส่วนที่เท่ากันขณะพิมพ์อีกด้วย จึงนับได้ว่าRibbonPremium Wax สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดี

 

ก่อนหน้านี้ลูกค้าใช้ริบบอนบาร์โค้ด เกรด Wax ทั่วไปในท้องตลาด ซึ่งมักจะเป็นตัวเลือกอันดับต้น ๆ ในการใช้งานเพราะราคาประหยัดและสามารถใช้ได้กับงานทั่ว ๆ ไป แต่ไม่คงทน เมื่อถูกขีดข่วนก็จะหลุดลอกได้ง่าย จึงเหมาะสำหรับใช้ติดกล่องสินค้าหรือติดราคาบนกล่องอาหารมากกว่า หากเป็นการใช้งานสำหรับสินค้าเชิงพาณิชย์ มีการขนส่ง ตั้งวางรอขายและอาจเผชิญกับสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลง ควรจะใช้งานริบบอน Premium Wax ซึ่งเป็นริบบอนระดับกลางที่มีส่วนผสมของ Wax และ Resin อย่างน้อย 2 ชั้นขึ้นไป ทำให้ทนต่อการหลอมเหลวในอุณหภูมิที่สูงกว่าริบบอนบาร์โค้ด Wax ทั่ว ๆ ไป ที่สำคัญ ไม่เกิดรอยขีดข่วนได้ง่าย ๆ และยังให้งานพิมพ์ที่คมชัดมากกว่าด้วย

Visitors: 131,859