ติดตั้งชุด POS ระบบจัดการงานขายและสต็อกสินค้า สำหรับธุรกิจ SME

ปัญหาของธุรกิจหน้าร้านขนาดเล็กและขนาดกลาง ไม่ว่าจะเป็นร้านขายยา, ร้านขายของชำ หรือ ร้านขายกรอบรูปก็ตาม ต่างก็มักจะต้องปวดหัวกับการจัดการสต็อกสินค้าคงคลังที่แม้แต่เจ้าของกิจการก็ไม่ทันได้ตระหนักว่าสินค้าชิ้นไหนกำลังจะหมดจากสต็อก, สินค้ากลุ่มไหนทำกำไรได้มาก หรือ สินค้าตัวไหนจำเป็นต้องสั่งซื้อเพิ่มแล้ว เพื่อให้ธุรกิจหน้าร้านประเภทต่าง ๆ สามารถให้บริการได้อย่างต่อเนื่องไม่มีสะดุดและสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้สะดวกรวดเร็ว ชุดเซท POS จึงได้รับการคิดค้นและนำเสนอเพื่อจบปัญหาการจัดการงานขายและช่วยให้การจัดการสต็อกสินค้าลงตัวได้ง่ายดายยิ่งขึ้น ซึ่งประกอบด้วย

ชุด POS ระบบจัดการงานขายและสต็อกสินค้า

ชุดคอมพิวเตอร์ POS: เป็นระบบขายหน้าร้านด้วยหน้าจอสัมผัสที่ออกแบบมาเพื่องานขายหน้าร้านที่สมบูรณ์แบบที่สุด โดยหน้าจอสามารถแสดงราคา, รายละเอียดสินค้า, คำณวนผลต่าง ๆ และติดตั้งพร้อมเครื่องปริ้นท์ใบเสร็จ ด้วยตัวเครื่องขนาดเล็ก, ใช้งานง่ายและราคาย่อมเยา

 

ลิ้นชักเก็บเงิน: ได้รับการออกแบบและผลิตขึ้นจากวัสดุคุณภาพดี โดยภายในทำจากพลาสติกผสมแบ่งเป็นช่องกว่า 8 ช่องสำหรับใส่ธนบัตรและเหรียญ ระบบเปิดปิดลิ้นชักสามารถสั่งการได้ด้วยตนเองและแบบออนไลน์ นอกจากนี้ ยังมีช่องเชื่อมต่อกับ USB ให้ติดตั้งคู่กับเครื่องพิมพ์ใบเสร็จได้อีกด้วย

 

ร้านกรอบรูปย่านสวนหลวง ร.9 คือหนึ่งในความภูมิใจของบริษัท พี แอนด์ พี เซอร์วิส แอนด์ ซัพพลาย จำกัด ที่สามารถช่วยแก้ไขปัญหาด้านการขาย,จัดการสต็อกคงคลังให้เป็นระบบมากขึ้นและช่วยให้ทางร้านสามารถดูกำไรจากยอดขายได้อีกด้วย

 

“ขอบคุณที่มีผลิตภัณฑ์ที่สามารถช่วยเหลือธุรกิจของผมได้” คือคำกล่าวจากลูกค้าของเราที่เป็นสิ่งยืนยันในความประทับใจต่อคุณภาพสินค้าและการให้บริการของบริษัท ฯ สนใจผลิตภัณฑ์ชุด POS โปรดคลิกที่นี่ > ชุด POS http://www.geniusgroup.in.th

Visitors: 131,787