ส่งตัวเทสริบบอนไซส์พิเศษ ตัดด้วยเครื่องจักรที่นำเข้าจากประเทศไต้หวัน

คงปฏิเสธไม่ได้ว่าเทคโนโลยีเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดได้เข้ามามีบทบาทสำคัญต่อการประกอบธุรกิจต่าง ๆ ในปัจจุบัน เพราะบาร์โค้ดไม่เพียงจะช่วยให้กิจการร้านค้าสามารถจัดเก็บข้อมูลการผลิตและการส่งมอบสินค้าต่าง ๆ ให้เป็นระบบเท่านั้น แต่ยังมีค่าบริหารจัดการและการลงทุนที่น้อยมากเมื่อเทียบกับระบบการจัดการที่ได้มาตรฐานสากล จึงไม่แปลกที่ปัจจุบันเราจะเห็นบาร์โค้ดถูกนำมาใช้ติดบนบรรจุภัณฑ์เพื่อแสดงราคา, บอกระยะเวลาการใช้งาน ตลอดจนติดบนตัวสินค้าที่ต้องการความทนทานสูง อย่างเช่น เหล็ก หรือในอุตสาหกรรมน้ำมัน ก็ตาม

ตัวเทส ริบบอน ไซส์พิเศษ

 

เพื่อตอบสนองความต้องการใช้ริบบอนบาร์โค้ดสำหรับภาคอุตสาหกรรมต่าง ๆ ให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น ทางบริษัท พี แอนด์ พี เซอร์วิส แอนด์ ซัพพลาย จำกัด ได้ให้บริการริบบอนบาร์โค้ดแต่ละแบบเพื่อการใช้งานเฉพาะด้าน อาทิเช่น ริบบอนบาร์โค้ด Wax ที่ออกแบบมาสำหรับงานพิมพ์ทั่วไป ไม่เน้นความทนทาน เหมาะกับการติดกล่องอาหารทั่วไป, ริบบอนบาร์โค้ด Wax/Resin จะทนทานต่อการขีดข่วนได้ในระดับปานกลาง เหมาะสำหรับงานที่ใช้ในห้องเย็น หรือ อาหารแช่แข็ง, ริบบอนบาร์โค้ด Resin ทนต่อการขีดข่วนและสารเคมีได้สูง เหมาะกับการใช้งานที่มีความเสี่ยงโดนสารเคมี หรือ อุณหภูมิสูงอย่างการติดลงบนเหล็กและริบบอนบาร์โค้ด Healthcare ที่ผ่านการออกแบบให้ปลอดภัยในการใช้งานแม้ต้องใช้บาร์โค้ดต่อเนื่องนาน ๆ อย่างในโรงพยาบาล เป็นต้น

นอกจากนี้ บริษัท พี แอนด์ พี เซอร์วิส แอนด์ ซัพพลาย จำกัด ยังได้นำเข้าเครื่องจักรจากประเทศไต้หวันเพื่อผลิตและตัดริบบอนไซส์พิเศษขนาด 40 x 450 เมตร โดยได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ริบบอนไซส์พิเศษดังกล่าวที่ได้รับการออกแบบให้ทนทานต่อการขูดขีดและอุณหภูมิสูงได้ และส่งมอบให้ลูกค้าดีลเลอร์ย่านหนองจอกทดลองใช้ ซึ่งบริษัท ฯ ขอขอบคุณลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจในผลิตภัณฑ์และมาตรฐานการให้บริการของนิปโป เทค ด้วยดี

ท่านที่สนใจริบบอนบาร์โค้ด คลิกดูรายละเอียดได้ที่ ริบบอนบาร์โค้ด

Visitors: 131,841