ผลงานติดตั้ง ชุด POS ระบบโปรแกรมควบคุมสต็อกและระบบขายสินค้าหน้าร้านที่ร้าน บ้านเด็กนมผง

จบปัญหาการจัดการสต็อก และระบบขายหน้าร้านด้วย ชุด POS จาก บริษัท พี แอนด์ พี เซอร์วิส แอนด์ ซัพพลาย จำกัด สำหรับผู้ที่ประกอบกิจการหน้าร้านขายของ ไม่ว่าจะเป็นของเล่นเด็ก, นมผงหรือของกินของใช้ต่าง ๆ ปัญหาเรื่องการจัดการระบบสต็อก ระบบการออกใบเสร็จรับเงินและใบกำกับภาษีเพื่อการซื้อขายหน้าร้าน เป็นเรื่องที่ชวนปวดหัวกันทุกร้านค้า โดยเฉพาะอย่างยิ่ง หากไม่มีการบริหารจัดการด้วยระบบคอมพิวเตอร์ที่เหมาะสม

เมื่อวันที่ 27 มกราคม 2559 เจ้าหน้าที่ของบริษัทเรา ได้ให้บริการติดตั้ง ชุด POS กับร้าน บ้านเด็กนมผง ที่จำหน่ายทั้งสินค้าประเภทของเล่นเด็ก, นมผงและของใช้ต่าง ๆ หลายแบรนด์หลากสไตล์ โดยร้านตั้งอยู่ในย่านวัดด่านสำโรง 20 ซึ่งมีกิจกรรมจำหน่ายสินค้าทั้งทางหน้าร้าน และผ่านทางสื่อโซเชียลมีเดียอย่าง facebook ด้วย ทำให้เรื่องการบริหารจัดการสต็อกและระบบบัญชีเพื่อออกใบกำกับภาษีได้อย่างรวดเร็วนั้น เป็นกลไกสำคัญในการทำธุรกิจอย่างมาก

ทางบริษัท ฯ ได้เสนอ ชุด POS ซึ่งเป็นรูปแบบของโปรแกรมขายหน้าร้านที่จะช่วยให้ระบบสต็อกเป็นระเบียบเรียบร้อย และทำให้การออกใบกำกับภาษีเป็นเรื่องที่ง่าย สะดวก รวดเร็ว และแม่นยำมากขึ้น ซึ่งลูกค้าได้พิจารณาแล้วว่ามีคุณสมบัติและประโยชน์ที่ตรงกับความต้องการของทางร้าน

ชุด POS บ้านเด็กนมผง โปรแกรมขายหน้าร้าน

หลังจากที่เจ้าหน้าที่ของเราได้ติดตั้งระบบโปรแกรมควบคุมสต็อกและระบบขายสินค้าหน้าร้าน หรือ ชุด POS ให้กับทางร้านบ้านเด็กนมผง พร้อมสาธิตและสอนวิธีการใช้งานระบบสต็อกผ่านทางโปรแกรมคอมพิวเตอร์ที่ใช้งานได้ง่ายจากเครื่องคอมพิวเตอร์ของทางร้าน ผลปรากฏว่าทางร้านบ้านเด็กนมผงรู้สึกประทับใจในมาตรฐานการให้บริการที่ได้รับจาก บริษัท พี แอนด์ พี เซอร์วิส แอนด์ ซัพพลาย จำกัด และประทับใจการใช้งานระบบโปรแกรมขายหน้าร้านของเรา เพราะว่าใช้งานง่ายและช่วยทำให้ระบบสต็อกของทางร้านฯ มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นกว่าเดิมอย่างเห็นได้ชัด

Visitors: 131,610