รุ่น APN-100

เครื่องติดสติกเกอร์ APN-100 เป็นเครื่องติดสติ๊กเกอร์ด้วยมือที่ติดฉลากหน้ากว้างได้ถึง 4 นิ้ว เป็นอุปกรณ์ที่นิยมใช้ในการป้ายฉลากสินค้า รหัสบาร์โค้ด ช่วยอำนวยความสะดวกในการติดฉลากลงบนสินค้าและกล่องบรรจุอย่างมีประสิทธิภาพ ติดง่ายและสะอาด ลอกสติกเกอร์โดยไม่ทิ้งคราบกาว ช่วยประหยัดเวลาและต้นทุนแรงงานเป็นอย่างมาก ลดปัญหาติดฉลากผิดตำแหน่งหรือผิดพลาด ไม่ทำให้รหัสบาร์โค้ดที่พิมพ์ไว้ก่อนหน้าแล้วเสียหายหรือหลุดลอก มีรายละเอียดดังนี้

ดีไซน์กะทัดรัดใช้คล่อง

เครื่องติดสติกเกอร์ APN-100 มีความยืดหยุ่นเหมาะกับการติดฉลากหลายประเภท สำหรับติดสติกเกอร์รูปทรงสี่เหลี่ยม การออกแบบกะทัดรัดใช้งานคล่องตัว สะดวก รวดเร็ว 1 นาทีต่อสติกเกอร์ 100 แผ่น ประหยัดทั้งเวลาและแรงงาน ระยะห่างของดวงสติกเกอร์ 2-3 มิลลิเมตร ลอกสติกเกอร์รวดเร็ว พื้นผิวสะอาด ไม่มีรอยนิ้วมือหรือรอยกาว

ขนาดของฉลาก

เครื่องติดสติกเกอร์มือถือ  APN-100 ใช้งานกับฉลากแบบไวต่อแรงกดที่พิมพ์ล่วงหน้า ขนาดของฉลากมีความกว้าง 50-100 มิลลิเมตร ความยาว 18-60 มิลลิเมตร ตัวติดสติกเกอร์มีน้ำหนัก 420 กรัม สามารถใช้งานร่วมกับสติกเกอร์ทุกขนาดและทุกแบบตามต้องการ ช่วยลดเวลาและลดจำนวนแรงงานในการติดสติกเกอร์ขนาดสูงสุดถึง 4 นิ้ว

ตรวจจับขนาดสติ๊กเกอร์อัตโนมัติ

เทคโนโลยีทันสมัยจากญี่ปุ่นคือ เซ็นเซอร์ Mech-Sensor เป็นกลไกอัจฉริยะตรวจจับขนาดสติกเกอร์อัตโนมัติ สามารถตรวจจับขนาดความกว้างของฉลากที่แตกต่างกันได้อัตโนมัติ ช่วยอำนวยความสะดวกในการโหลดสติกเกอร์ และกำหนดตำแหน่งของการติดฉลากได้แม่นยำ โดยไม่จำเป็นต้องตั้งหน้าสติกเกอร์ทุกครั้งที่ใส่ม้วนใหม่ ใช้งานสะดวกง่ายดาย ทำงานได้อย่างสะอาด และติดสติกเกอร์ได้อเนกประสงค์

ติดฉลากที่พิมพ์แล้ว

เหมาะสำหรับใช้ติดฉลากหลายชนิด รวมทั้งรหัสบาร์โค้ดหรือป้ายอิเล็กทรอนิกส์ RFID ที่พิมพ์ข้อมูลแล้ว เครื่องติดสติกเกอร์รุ่นนี้ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อใช้ติดฉลากง่ายดาย ไม่ทำให้ข้อมูลรายละเอียดของแถบ RFID เสียหายหรือเสียรูปในขณะลอกสติกเกอร์ติดฉลาก จึงเป็นอุปกรณ์ที่ใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ใช้งานง่ายคล่องตัว

นอกเหนือจากการตรวจจับขอบฉลากอัตโนมัติแล้ว ยังใช้ติดฉลากหรือป้าย RFID ได้ทุกรูปแบบโดยไม่จำเป็นต้องใช้เครื่องมือพิเศษสำหรับลากเส้น ตลับหรือคาสเซ็ต อุปกรณ์สามารถตรวจจับขอบของตัวสติกเกอร์ได้ ไม่จำเป็นต้องกรีดหรือเจาะฉลุชิ้นงาน รวมทั้งกลไกของลูกกลิ้งออกแบบมาโดยเฉพาะ ช่องขนาดกว้างพอดีช่วยให้ติดฉลากถูกต้องแม่นยำ ติดได้ทั้งพื้นผิวเรียบ ผิวโค้งง่ายและสะดวกขึ้น

คุณสมบัติของ เครื่องติดสติ๊กเกอร์  APN-100 มีดังนี้

  • ระยะห่างของดวงสติกเกอร์ 2-3 มิลลิเมตร
  • ขนาดของฉลากกว้าง 50-100 มิลลิเมตร
  • ความยาว 18-60 มิลลิเมตร
  • เครื่องช่วยติดสติกเกอร์มีน้ำหนัก 420 กรัม
  • เส้นผ่าศูนย์กลางของม้วนสติกเกอร์ 100 มิลลิเมตร
  • มีเซ็นเซอร์ตรวจวัดขนาดความกว้างของฉลาก
  • โหลดสติกเกอร์ง่าย ไม่ต้องตั้งหน้าสติ๊กเกอร์ทุกครั้ง
  • ใช้งานได้อเนกประสงค์
  • มีรุ่นให้เลือกใช้ร่วมกับสติกเกอร์ทุกขนาดและทุกแบบ
  • ตรวจจับขอบสติกเกอร์ได้ ไม่ต้องเจาะฉลุชิ้นงาน
  • กลไกของลูกกลิ้งช่วยติดฉลากแม่นยำ

ลดเวลา ประหยัดต้นทุน

เครื่องติดสติกเกอร์ APN-100 รองรับการใช้งานได้เป็นอย่างดี โดยใช้ร่วมกับสติกเกอร์ทุกขนาดและทุกแบบตามที่ต้องการ โดยไม่ต้องตั้งค่า แค่กดลูกกลิ้งเท่านั้น ติดฉลากได้แน่นสนิททั้งด้านบน ด้านซ้าย และขวาของสินค้าและผลิตภัณฑ์รูปทรงแบนราบ มีความรวดเร็วและแม่นยำ ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของสายการผลิตให้ทำงานได้ง่ายและสะดวกมากขึ้น เหมาะกับธุรกิจที่ต้องการติดสติ๊กเกอร์จำนวนมาก

Visitors: 131,514