ริบบอน Healthcare

 


ริบบอนปลอดภัย ต่อการสัมผัส

เหมาะสำหรับงานที่่ต้องการความสะอาดเป็นพิเศษ เช่น 

โรงพยาบาล เช่น ป้ายชื่อผู้ป่วย,ซองยาผู้ป่วย,เอกสารสำคัญ

อุตสาหกรรมอาหาร เช่น ป้ายราคาอาหาร,ซองอาหาร

 

 


จุดเด่นของ ริบบอนชนิดนี้

-ได้รับรองมาตราฐาน ISEGA จากประเทศเยอรมัน ซึ่งเป็นองค์กรณ์ตรวจสอบความปลอดภัยของสินค้าที่

 สัมผัสร่ายกาย เช่น กระดาษชำระ,ซองอาหาร


                         Nippo Tech (ISEGA Germany compliance for Hospital)

 

ริบบอน Healthcare เป็นริบบอนชนิดพิเศษที่ปลอดภัยต่อการสัมผัส เพื่อใช้พิมพ์ฉลากสติกเกอร์บาร์โค้ดสำหรับงานด้านการแพทย์ โดยคำนึงถึงความปลอดภัยของผู้ที่ใช้งานเป็นหลัก ไม่ว่าจะเป็นการพิมพ์บาร์โค้ดสำหรับสายรัดข้อมือผู้ป่วยซึ่งจะต้องสัมผัสกับตัวหมึกริบบอนบาร์โค้ดโดยตรง หรืออุปกรณ์ทางการแพทย์ เช่น ยา กระปุกน้ำเกลือ หลอดฉีด ให้งานพิมพ์คมชัดและติดทนนานกว่าทุกชนิด พร้อมกันนี้ยังมีคุณสมบัติเหมาะสำหรับงานพิมพ์ในอุตสาหกรรมอาหารที่่ต้องการความสะอาดและปลอดภัยเป็นพิเศษ มีรายละเอียดดังต่อไปนี้

ความปลอดภัยในการใช้งาน

จุดเด่นด้านความทนทานและสัมผัสไม่ระคายเคืองต่อผิว ของริบบอน Healthcare ได้รับรองมาตรฐาน ISEGA จากประเทศเยอรมัน ซึ่งเป็นองค์กรตรวจสอบความปลอดภัยของสินค้าที่สัมผัสร่างกาย เช่น สายรัดข้อมือผู้ป่วย กระดาษชำระ ซองอาหาร ป้ายเสื้อผ้า และงานพิมพ์ฉลากอื่นๆ แล้วแต่ลูกค้าต้องการ

บาร์โค้ดกันน้ำ

ริบบอนชนิดนี้มีความอเนกประสงค์ เหมาะกับงานพิมพ์บนกระดาษพื้นผิวมันและสติกเกอร์เนื้อพลาสติก มีรายละเอียดที่สวยงาม ชัดเจน เหมาะสมกับงานฉลากที่ต้องการความทนทานสูง ทั้งยังเป็นฉลากบาร์โค้ดกันน้ำที่ทนทาน สามารถใช้งานติดฉลากผลิตภัณฑ์ยาที่ต้องแช่ตู้เย็นตามอุณหภูมิที่เหมาะสมไปจนถึงผลิตภัณฑ์อาหารในห้องแช่เย็น ทนกับอุณหภูมิความเย็นในแบบติดลบได้ดี ป้องกันการขูดขีดเป็นประจำ ไม่ขาดง่าย มีอายุการใช้งาน สามารถผลิตป้ายเสื้อผ้าที่ทนต่อการซักทำความสะอาดและไม่อันตรายเมื่อสัมผัสผิวหนัง

ลักษณะงานที่เหมาะสม

-โรงพยาบาล เช่น ป้ายชื่อผู้ป่วย ซองยาผู้ป่วย เอกสารสำคัญต่างๆ

-อุตสาหกรรมอาหาร เช่น ป้ายราคาอาหาร ซองอาหาร อาหารประเภทผักผลไม้ที่สัมผัสความชื้นหรือเข้าตู้แช่เย็น

พิมพ์สายรัดข้อมือผู้ป่วย

ริบบอนบาร์โค้ด Healthcare สามารถใช้ได้กับเครื่องพิมพ์จากนิปโป เทคทุกรุ่นทุกยี่ห้อ มีคุณสมบัติที่ใช้ร่วมกับวัสดุที่กันน้ำได้ดี ให้ผลการพิมพ์ที่มีคุณภาพสูง โดยจะเลือกใช้งานควบคู่กับเนื้อสติกเกอร์แบบพลาสติกที่มีความมันวาวทนร้อนทนเย็นเพื่อที่จะพิมพ์ข้อมูลติดแน่นคงทน ต้องอยู่ได้นานเป็นปี เหมาะสำหรับพิมพ์ฉลากสายรัดข้อมือของผู้ป่วยที่สัมผัสหมึกริบบอนต่อเนื่องเป็นเวลานาน ตัวหมึกและฉลากทนการเสียดสีเป็นประจำได้

ปลอดสารปนเปื้อน

ริบบอนประเภทนี้พัฒนาขึ้นโดยคำนึงถึงความปลอดภัยของผู้ใช้เป็นหลัก เคมีของหมึกริบบอนไม่มีสารแทรกซึมเข้าไปในร่างกายผู้ป่วยที่สัมผัสฉลากโดยตรง ไม่มีการปนเปื้อนในผลิตภัณฑ์ยาทั้งแบบใช้ภายในและภายนอก หรือภาชนะบรรจุอาหาร

คุณสมบัติของ ริบบอน Healthcare มีดังนี้

  • เนื้อหมึกมีความละเอียด และสีเข้มคมชัด ไม่ออกมาเป็นขุย
  • หมึกกันน้ำไม่เลอะหรือจาง
  • ทนความชื้นได้
  • ทนการขูดขีดได้ดี
  • สัมผัสร่างได้อย่างความปลอดภัย ไม่ระคายเคืองผิว
  • ไม่มีสารปนเปื้อนหรือแทรกซึม

ใช้งานได้อย่างมั่นใจ

ริบบอนเฮลล์แคร์ที่ใช้พิมพ์บาร์โค้ดนี้มีความสำคัญอย่างมาก โดยเฉพาะการพิมพ์ฉลากผลิตภัณฑ์ยาซึ่งต้องติดแน่นทนทาน หมึกไม่เลือนหรือหลุดลอกออก สามารถทนความชื้นเพราะยาบางประเภทต้องเก็บไว้ในตู้เย็น และข้อมูลรายละเอียดเรื่องวิธีใช้ยาและวันหมดอายุก็สำคัญจะจางหายง่ายๆ ไม่ได้ จึงควรพิจารณาเลือกใช้ให้เหมาะสมถูกต้องตามประเภทจึงจะใช้งานได้อย่างมั่นใจและคุ้มค่ามากที่สุด

Visitors: 131,602