ริบบอน wax

 

                                                                                      ติดต่อสอบถาม Line : @geniusgroup Mobile : 098-909-9263   
                                                                                               

ริบบอน wax 

เป็น ริบบอน ที่ราคาถูกที่สุดโดยมีส่วนผสมของ wax มากที่สุด โดยส่วนใหญ่จะมีชั้นของ ริบบอน เพียงชั้นเดียว ซึ่งริบบอนชนิดนี้จะมีจุดหลอมเหลวที่ต่ำกว่า ริบบอน ชนิดResin จึงทำให้สามารถพิพม์บาร์โค้ดได้โดยการใช้ความร้อนต่ำซึ่ง ริบบอน wax จะมีการทนต่อการขูดขีดได้น้อยและไม่เหมาะสมที่ใช้ในงานที่มีสภาพแวดล้อมเกี่ยวข้องกับสารเคมี

          ริบบอน wax เหมาะสมสำหรับพิมพ์บนกระดาษที่ไม่เคลือบมัน หรือ กระดาษแบบด้านริบบอน ชนิดนี้จึงเหมาะสมกับการใช้งานทั่วไปในบริเวณที่ไม่มีการเสียดสีบ่อย ไม่ถูกสัมผัสบ่อย และใช้งานในระยะเวลาสั้น
 
 
 
          ลักษณะงานที่เหมาะสมจะใช้ ริบบอน ชนิดนี้คือ ป้ายชื่อ ธุรกิจขนส่ง แท็กเสื้อผ้า ตั๋วราคา โปรแกรมคลังสินค้า พิมพ์ฉลาก แท็กชั้นวางสินค้า แท็กราคาของธุรกิจปลีก งานฉลากทั่วไป
 
 
คุณสมบัติของ ริบบอน wax 
 

- พิพม์ได้ชัดเจนที่ความเร็วสูง 10 IPS

- เนื้อหมึกละเอียด

- พิพม์คมชัด สีเข้ม

- ทนการขูดขีดได้ดี

- ทนอุณหภูมิได้สูงถึง 60c’

- ไม่เป็นขุย

 

จุดเด่นของ ริบบอนบาร์โค้ด

 - ผ่านมาตราฐานด้านสารเคมีในการจําหน่ายในสหภาพยุโรป

-  ได้รับมาตราฐาน ISO9001      

 

                      

ริบบอนบาร์โค้ดแบบ Ribbon Wax เป็นหมึกพิมพ์ริบบอนสำหรับเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดที่มีการใช้กันอย่างแพร่หลายที่สุด ราคาถูกที่สุด โดยมีส่วนผสมของแว็กซ์มากที่สุด ส่วนใหญ่จะมีชั้นหมึกพิมพ์เพียงชั้นเดียวและจุดหลอมเหลวต่ำกว่าริบบอนชนิด Resin จึงใช้พิมพ์บาร์โค้ดด้วยความร้อนต่ำได้ งานพิมพ์ Ribbon Wax ทนต่อการขูดขีดได้น้อย ไม่เหมาะสมที่ใช้ในงานที่มีสภาพแวดล้อมเกี่ยวข้องกับสารเคมี

งานพิมพ์สวยคมชัดเจน

จุดเด่นของ Ribbon Wax เนื้อหมึกมีความละเอียด สามารถพิมพ์ได้ชัดเจน งานพิมพ์คมชัดและมีสีเข้ม ทนต่อความร้อนได้ที่ 60 องศาเซลเซียสมีโอกาสฉีกขาดและหลุดร่อนตามระยะเวลาการใช้งาน หากเลือกใช้ได้อย่างถูกต้องกับลักษณะงานก็จะมีประสิทธิภาพเหมาะสมพร้อมกับประหยัดต้นทุนได้อย่างลงตัว

ใช้ง่ายเหมาะกับวัสดุงานพิมพ์ทั่วไป

ริบบอนบาร์โค้ดแบบ Ribbon Wax เหมาะสมสำหรับพิมพ์บนกระดาษธรรมดา หรือกระดาษแบบด้านที่ไม่เคลือบมัน เหมาะสมกับติดสินค้าทั่วไป สามารถใช้ได้กับลาเบลหลากหลายรูปแบบ ติดได้ทุกพื้นผิวและอายุการพิมพ์สามารถติดทนนานเป็นปี แต่ไม่คงทนต่อรอยขีดข่วนมากนัก จึงไม่เหมาะสำหรับฉลากติดสินค้าที่มีการเสียดสีกัน หรือสัมผัสสภาพแวดล้อมที่มีความชื้นหรือความร้อนสูงเป็นประจำ

รองรับเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดส่วนใหญ่

ริบบอนแบบ Ribbon Wax เป็นหมึกพิมพ์ริบบอนสำหรับเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดขนาดกลางและขนาดใหญ่ สามารถใช้ได้กับเครื่องพิมพ์ทุกรุ่นทุกยี่ห้อ เช่น Argox, Intermec, TSC, Zebra และอื่นๆ เนื้อริบบอนมีทั้งแบบ Face In ซึ่งหมึกพิมพ์จะอยู่ด้านใน และแบบ Face Out ซึ่งหมึกพิมพ์จะอยู่ด้านนอก

ราคาต้นทุนถูกกว่า

ริบบอนมีประสิทธิภาพแบบปานกลาง เหมาะสำหรับพิมพ์งานฉลากติดในบริเวณที่ไม่มีการเสียดสีบ่อย ไม่ถูกสัมผัสบ่อย และใช้งานในระยะเวลาสั้น เหมาะกับงานพิมพ์บาร์โค้ดที่ต้องการความรวดเร็วและต้องการประหยัดต้นทุน

ลักษณะงานที่เหมาะสม

ริบบอนชนิดนี้ใช้ได้กับเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดหลายรุ่นเพื่อพิมพ์ฉลากสติกเกอร์ติดสินค้าธรรมดา ป้ายกระดาษทั่วไป ตั๋วราคา แท็กเสื้อผ้า แท็กชั้นวางสินค้า ธุรกิจค้าปลีก ธุรกิจขนส่ง โปรแกรมคลังสินค้า มีรายละเอียดที่ชัดเจนเหมาะสมกับงานฉลากทั่วไป

คุณสมบัติของ ริบบอนบาร์โค้ด Ribbon Wax มีดังนี้

  • เนื้อหมึกมีความละเอียด และสีเข้มคมชัด ไม่ออกมาเป็นขุย
  • มีชั้นหมึกพิมพ์เพียงชั้นเดีย
  • จุดหลอมเหลวต่ำ ใช้พิมพ์บาร์โค้ดด้วยความร้อนต่ำได้
  • พิมพ์ได้ชัดเจนที่ความเร็วสูง 10 นิ้วต่อวินาที
  • ทนการขูดขีดได้ดีระดับหนึ่ง
  • ทนต่อความร้อนได้ที่ 60 องศาเซลเซียส
  • ผ่านมาตรฐานด้านสารเคมีในการจําหน่ายในสหภาพยุโรป
  • ได้รับมาตรฐาน ISO9001
  • รับผลิตตัดและเข้าม้วนขนาดต่างๆ ตามการใช้งานของลูกค้า

รับผลิตริบบอนตามการใช้งาน

โดยทั่วไปความยาวและหน้ากว้างของริบบอนมีจำหน่ายหลายขนาด หมึกพิมพ์ริบบอนขนาดมาตรฐาน เช่น 110mm. x 300m. แกน 1 นิ้ว หรือ 110mm. x 91m. แกน 0.5 นิ้ว นอกจากนั้นยังรับผลิตตัดและเข้าม้วนขนาดต่างๆ ตามการใช้งานของลูกค้า

ยืดอายุการใช้งานหัวพิมพ์

Ribbon Wax ทำงานร่วมกับหัวพิมพ์ปล่อยความร้อนต่ำ ช่วยถนอมหัวพิมพ์ไม่ให้เสื่อมสภาพเร็ว ยืดอายุการใช้งานช่วยให้ผู้ประกอบการลดต้นทุนการผลิต การเลือกหน้ากว้างของริบบอนบาร์โค้ดให้มีขนาดใหญ่กว่าสติ๊กเกอร์จะสามารถป้องกันการขูดขีดซึ่งมีโอกาสทำให้หัวพิมพ์เกิดความเสียหายได้

Visitors: 131,502